HOTLINE : 1900 6446

Sản phẩm dịch vụ
1
2
Tôi muốn nộp tiền vào tài khoản để giao dịch thì phải làm thế nào?

Quý khách có thể nộp tiền vào tài khoản chứng khoán thông qua các cách sau:

  • Nộp tiền mặt trực tiếp tại quầy
  • Chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng vào tài khoản chứng khoán (chuyển thường, chuyển định danh)

Quý khách vui lòng xem chi tiết hướng dẫn tại đây

3
Tôi nộp tiền vào tài khoản chứng khoán nhưng ghi sai/thiếu nội dung, tôi phải làm gì?
  • Trường hợp ghi sai hoặc thiếu 1 trong 2 nội dung nộp/chuyển tiền: Số tài khoản giao dịch chứng khoán hoặc Họ tên chủ tài khoản, Quý khách vui lòng thực hiện tra soát giao dịch theo hướng dẫn tại đây.
  • Trường hợp ghi thiếu hoặc sai cả 2 nội dung nộp/chuyển tiền: Số tài khoản chứng khoán và Họ tên chủ tài khoản chứng khoán, Quý khách vui lòng thực hiện tra soát giao dịch theo hướng dẫn tại đây.
4
Tôi nộp tiền vào tài khoản chứng khoán nhưng nộp nhầm vào các tài khoản chuyên dùng khác của FPTS (TK cầm cố, TK đấu giá, TK thực hiện quyền,...) tôi phải làm gì?

Trường hợp Quý khách cần nộp tiền vào tài khoản môi giới để thực hiện giao dịch chứng khoán nhưng lại nộp nhầm vào các tài khoản chuyên dùng khác của FPTS (tài khoản thanh toán, tài khoản cầm cố, tài khoản đấu giá, tài khoản thực hiện quyền,...), Quý khách vui lòng thực hiện Tra soát giao dịch chuyển tiền theo hướng dẫn sau:

  • Cách 1: Tra soát trực tiếp tại trụ sở/chi nhánh FPTS
  • Bước 1: Lập Yêu cầu tra soát nộp tiền theo mẫu tại đây
  • Bước 2: Chuyển Yêu cầu tra soát nộp tiền (bản cứng) kèm theo chứng từ nộp tiền/sao kê tài khoản ngân hàng tới bộ phận kế toán giao dịch Trụ sở chính hoặc các chi nhánh FPTS
  • Cách 2: Tra soát từ xa
  • Bước 1: Chụp ảnh giấy nộp tiền/màn hình chuyển tiền/biên lai chuyển tiền thành công/sao kê tài khoản ngân hàng

Bước 2: Sử dụng email đã đăng ký với FPTS gửi thư về fcs@fpts.com.vn đính kèm ảnh giấy nộp tiền/màn hình chuyển tiền/biên lai chuyển tiền thành công/sao kê tài khoản ngân hàng để đính chính thông tin tài khoản nhận tiền đúng

5
Tôi đăng nhập vào tài khoản như thế nào?

Quý khách có thể đăng nhập vào tài khoản các cách như sau:

  • Cách 1: Quý khách truy cập vào website: fpts.com.vn, chọn Giao dịch trực tuyến
  • Cách 2: Quý khách truy cập trực tiếp vào dịch vụ EzTrade: eztrade.fpts.com.vn

Sau đó Quý khách nhập Số tài khoản, mật khẩu truy cập và nhấn Đăng nhập

Lưu ý:

  • Hệ thống sẽ yêu cầu thay đổi mật khẩu truy cập khi Quý khách đăng nhập lần đầu tiên.

Trường hợp quên mật khẩu: Quý khách có thể nhấn vào Quên mật khẩu hoặc liên hệ với Phòng Dịch vụ khách hàng của FPTS để phục hồi lại mật khẩu.

6
Tôi thay đổi mật khẩu/cài đặt mã xác thực như thế nào?
  • Mật khẩu: Quý khách có thể thay đổi mật khẩu truy cập
  • Mã xác thực: Đối với Quý khách sử dụng phương thức SMS OTP và Email OTP, tài khoản của Quý khách mặc định nhập Mã xác thực một lần đầu tiên đặt lệnh cho cả phiên đăng nhập. Quý khách có nhu cầu nhập mã xác thực từng lần cần đăng ký phương thức xác thực Smart OTP

Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

7
Tôi có thể thực hiện giao dịch ký quỹ trên EzMobile Trading không?

Quý khách có thể thực hiện các giao dịch ký quỹ như cầm cố chứng khoán, gia hạn hợp đồng, trả tiền vay đều được tích hợp ngay trên ứng dụng EzMobileTrading đảm bảo việc quản lý tài khoản ký quỹ trở nên thuận tiện.

8
Tôi đăng nhập vào tài khoản và thay đổi mật khẩu trên EzMobileTrading như thế nào?
  • Đăng nhập: Quý khách chọn biểu tượng EzMobileTrading đã được cài đặt trên màn hình thiết bị di động, sau đó nhập Số tài khoản và mật khẩu truy cập, nhấn Đăng nhập
  • Thay đổi mật khẩu: EzMobileTrading tích hợp tính năng thay đổi mật khẩu, hỗ trợ Quý khách thực hiện ngay trên thiết bị di động mà không cần sử dụng qua trang đặt lệnh www.eztrade.fpts.com.vn. Các bước thực hiện tương tự như thực hiện trên giao diện website.
1
Tôi đăng nhập vào tài khoản như thế nào?

Quý khách có thể đăng nhập vào tài khoản các cách như sau:

Cách 1: Quý khách truy cập vào website: fpts.com.vn, chọn Giao dịch trực tuyến

Cách 2: Quý khách truy cập trực tiếp vào dịch vụ EzTrade: eztrade.fpts.com.vn

Sau đó Quý khách nhập Số tài khoản, mật khẩu truy cập và nhấn Đăng nhập

Lưu ý:

  • Hệ thống sẽ yêu cầu thay đổi mật khẩu truy cập khi Quý khách đăng nhập lần đầu tiên.
  • Trường hợp quên mật khẩu: Quý khách có thể nhấn vào Quên mật khẩu hoặc liên hệ với Phòng Dịch vụ khách hàng của FPTS để phục hồi lại mật khẩu.
2
Tôi thay đổi mật khẩu/cài đặt mã xác thực như thế nào?
  • Mật khẩu: Quý khách có thể thay đổi mật khẩu truy cập
  • Mã xác thực: Đối với Quý khách sử dụng phương thức SMS OTP và Email OTP, tài khoản của Quý khách mặc định nhập Mã xác thực một lần đầu tiên đặt lệnh cho cả phiên đăng nhập. Quý khách có nhu cầu nhập mã xác thực từng lần cần đăng ký phương thức xác thực Smart OTP

Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

1
Tôi có thể thực hiện giao dịch ký quỹ trên EzMobile Trading không?

Quý khách có thể thực hiện các giao dịch ký quỹ như cầm cố chứng khoán, gia hạn hợp đồng, trả tiền vay đều được tích hợp ngay trên ứng dụng EzMobileTrading đảm bảo việc quản lý tài khoản ký quỹ trở nên thuận tiện.

2
Tôi đăng nhập vào tài khoản và thay đổi mật khẩu trên EzMobileTrading như thế nào?
  • Đăng nhập: Quý khách chọn biểu tượng EzMobileTrading đã được cài đặt trên màn hình thiết bị di động, sau đó nhập Số tài khoản và mật khẩu truy cập, nhấn Đăng nhập
  • Thay đổi mật khẩu: EzMobileTrading tích hợp tính năng thay đổi mật khẩu, hỗ trợ Quý khách thực hiện ngay trên thiết bị di động mà không cần sử dụng qua trang đặt lệnh www.eztrade.fpts.com.vn. Các bước thực hiện tương tự như thực hiện trên giao diện website.
1
Tôi có thể hủy các lệnh điều kiện chưa kích hoạt không?

Trước khi được kích hoạt, Lệnh điều kiện có thể được hủy tại màn hình Sổ lệnh điều kiện: Quý khách tìm kiếm lệnh cần hủy và nhất nút tương ứng.

2
Làm thế nào để tôi biết lệnh điều kiện của mình được kích hoạt?

Khi lệnh được kích hoạt, FPTS sẽ thông báo tới Quý khách dưới hình thức thông báo của ứng dụng (Notifications) và Email.

3
Tôi có thể hủy/sửa lệnh điều kiện đã được kích hoạt không?

Sau khi đã được kích hoạt, Lệnh điều kiện sẽ giống lệnh thông thường và được hủy/sửa như đối với lệnh thông thường trên EzTrade hoặc EzMobileTrading (nếu lệnh chưa khớp hết).

4
Thời hạn của lệnh điều kiện?

Lệnh sẽ chỉ được kích hoạt một lần và chỉ trong khoảng thời gian 03 (ba) tháng kể từ ngày đặt lệnh. Điều đó có nghĩa sau khi lệnh đã được kích hoạt nhưng nếu vì bất kỳ lý do nào đó mà lệnh không khớp hết (chẳng hạn do tài khoản thiếu số dư, do lệnh không khớp hoặc chỉ khớp một phần,…) thì lệnh điều kiện cũng không còn hiệu lực kích hoạt nữa.